Top các đồ hộp Đài Loan siêu ngon khiến bạn "nghiện" ngay lập tức - Panpanfood

Ngày nay, thực phẩm đóng hộp đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và bảo quản được lâu. Các loại thực phẩm đóng hộp bao gồm hoa quả, rau củ, đậu, súp, thịt và hải sản các loại. Panpanfood chuyên cung cấp đồ hộp đa dạng, mang hương vị Đài Loan đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng và an toàn. Một số sản phẩm mà Panpan cung cấp như mì căng chinyeh, cải giòn vị toàn agv, bí ngâm đại mậu, thịt bằm KTH, cá nục miếng DV, hạt cam túc ngâm, chè đậu phộng hạnh nhân, chè bát bửu, thạch đen mật ong, lươn nướng cay,... và rất nhiều loại thực phẩm khác. Ở bài viết này, Panpanfood sẽ giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm đồ hộp khiến bạn "nghiện" ngay trong lần thử đầu tiên vì chất lượng của nó.

1. Mì Căng ChinYeh

Top các thực phẩm đóng hộp Đài Loan siêu ngon khiến bạn "nghiện" ngay lập tức - Panpanfood

Chi tiết sản phẩm

★ Đặc tính: Bột mì có hàm lượng gluten cao được chọn lọc đặc biệt, thức ăn chế biến sẵn có hàm lượng protein thực vật cao, màu sắc, mùi thơm và mùi vị

★ Thành phần hàng hóa Gluten, đường, nước tương

★ Thông số sản phẩm: Khối lượng bên trong 170g, khối lượng rắn 120g. Một bộ 3 lon

★ Thời gian lưu giữ 3 năm

★ Thương hiệu Nhà hàng Qingye được thành lập vào năm Trung Hoa Dân Quốc thứ 53, hơn 30 năm qua đã trở thành đại diện cho ẩm thực Đài Loan, được mọi người yêu thích và lần lượt mở các chi nhánh. Nhà hàng Qingye luôn khẳng định sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, giá cả hợp lý để phục vụ người tiêu dùng. Qingye Food Industry Co., Ltd. được thành lập vào năm 1949. Nhà máy sản xuất thực phẩm tại Zhongli có diện tích 3.500m2, tuân thủ triết lý kinh doanh của Qingye, sản xuất các sản phẩm xuất sắc và liên tục phát triển các sản phẩm mới để mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Xem thêm: Gợi ý 4 món chay chế biến từ Mì Căn “siêu cấp” ngon miệng, dễ làm

2. Bí Ngâm Đại Mậu

Top các thực phẩm đóng hộp Đài Loan siêu ngon khiến bạn "nghiện" ngay lập tức - Panpanfood

Chi tiết sản phẩm

★ Đây là một loại thực phẩm thuộc dòng món chay, phù hợp với mọi lứa tuổi, món này ăn cùng với cháo là ngon nhất. Sản phẩm này chứa 4 phần ăn mỗi phần 30 gram
 
★ Sản phẩm này không chứa chất bảo quản, màu nhân tạo, saccharin
 
★ Thông số sản phẩm: 120g Chất rắn: 70g
 
★ Thành phần: bầu, hạt nêm, mắm, đường.
 
★ Lượng calo: 26 kcal
 
★ Thời hạn sử dụng: ba năm

3. Chao Ngọt Vị Rượu

Top các thực phẩm đóng hộp Đài Loan siêu ngon khiến bạn "nghiện" ngay lập tức - Panpanfood
Chi tiết sản phẩm
 
★ Thành phần của sản phẩm là đậu nành, gạo lứt, rượu gạo, đường, không chất bảo quản, màu nhân tạo, saccharin, và công nghệ truyền thống, thiết bị mới nhất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và ủ cẩn thận. Đậu que lên men có chứa protein, đường, canxi và các thành phần khác, rất bổ dưỡng. Vì nó là một sản phẩm lên men có chứa protein, giúp cơ thể con người tiêu hóa và hấp thụ thức ăn, đồng thời có tác dụng khử tanh và nhờn. Đậu que lên men không chỉ có thể dùng làm gia vị mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất để món cháo có vị mịn và mềm.
 
★ Thông số sản phẩm 900G
 
 
★ Thành phần hàng hóa: Nước. Đường. Đậu nành. Gạo lứt. Muối. Rượu cấp độ thực phẩm. Tương ớt.
Phụ gia: chất cải tạo chất lượng (canxi sulfat). Chất tạo hương vị (axit xitric. Axit DL-aminopropionic). Chất cải tạo chất lượng đậu [mỡ cọ hydro hóa. Lecithin. Chất nhũ hóa (chất béo sorbitan axit béo). Chất cải tạo chất lượng (Silica Dioxide)] Chất tạo ngọt (Sucralose)
 
★ Thời gian sử dụng: 36 tháng
 
★ Lưu ý: Vui lòng cho vào tủ lạnh sau khi mở nắp để giữ tươi.
 
★ Câu chuyện thương hiệu
 
Công việc kinh doanh sữa đông lên men Penglai mới đã được truyền từ đời này sang đời khác trong hơn 40 năm, và đã được đánh giá cao và được khen ngợi trong ngành. Trong nhiều năm, thương hiệu tuân theo phương pháp sản xuất cổ xưa, khẳng định sản phẩm tự nhiên, an toàn và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, từ khâu chọn nguyên liệu đến sản xuất sản phẩm đều tuân thủ nguyên tắc sàng lọc và kiểm soát từng lớp nghiêm ngặt, kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng khoa học. Trong thời gian qua, trước nhu cầu của thị trường, Xin Penglai không chỉ tích cực quảng bá, phát triển các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao mà còn chú trọng tiếp xúc, tìm hiểu với công chúng để cung cấp dịch vụ, đáp ứng hơn nữa nhu cầu của người dùng.
 
New Penglai Food Co., Ltd., luôn tuân thủ định hướng tiêu dùng và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, tuân thủ triết lý kinh doanh "cam kết, đổi mới, xuất sắc và bền vững", đồng thời tiếp tục phát triển và quảng bá sữa đông lên men và các loại thực phẩm liên quan. Cho dù đó là sự bền bỉ về chất lượng, việc đào tạo và chăm sóc nhân viên, sử dụng hiệu quả các nguồn lực đồng thời giảm thiểu ô nhiễm và các vấn đề liên quan khác, chúng tôi sẽ không tiếc công sức để đạt được sự hoạt động và phát triển bền vững của công ty, là niềm tin lâu dài của công ty. Với hy vọng truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và với Xin Penglai là chuẩn mực kỹ thuật, lý tưởng nhất quán và mục tiêu tương lai của Xin Penglai là đưa món ăn truyền thống Đài Loan nổi tiếng trên trường quốc tế.

4. Măng Cay Kim Lan

Top các thực phẩm đóng hộp Đài Loan siêu ngon khiến bạn "nghiện" ngay lập tức - Panpanfood

★ Được làm từ măng gai tươi của Đài Loan được hấp tiệt trùng ở nhiệt độ cao sau đó lên men bằng axit lactic tự nhiên tinh khiết, sau khi đóng hộp được khử trùng bằng sulfur dioxide ở nhiệt độ cao và áp suất cao nên măng mềm, giòn và ngon. Không màu nhân tạo, không chất bảo quản.

★ Thông số sản phẩm 340 gram

★ Thành phần hàng hóa Măng, dầu trộn, nước, đường, ớt, gia vị.

★ Thời gian sử dụng: Ba năm

★ Ghi chú: Vui lòng giữ trong tủ lạnh sau khi mở nắp chai.

★ Câu chuyện thương hiệu

Trong hơn 70 năm qua, Jinlan đã hướng tới mục tiêu "tạo ra nền ẩm thực tinh tế thế giới" và nhấn mạnh vào việc phát triển bí quyết thơm ngon của ẩm thực Trung Quốc đích thực. Toàn bộ các sản phẩm nước tương và dưa chua của Jinlan được làm từ đậu nành chất lượng cao, ngũ cốc, thực vật tươi, v.v., được ưa chuộng trên toàn thế giới. Được các bà nội trợ và những người sành ăn chuyên nghiệp tin dùng.

Xem thêm: NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÌ CĂN - 麵筋 CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

5. Chè Đậu Phộng Sữa Gạo AGV

Top các thực phẩm đóng hộp Đài Loan siêu ngon khiến bạn "nghiện" ngay lập tức - Panpanfood

★ Phương pháp bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ phòng

★ Cách ăn: Dùng ngay sau khi mở lon

★ Thành phần nội dung (tên phụ gia thực phẩm): nước, đường, đậu phộng, bột gạo lứt, tinh bột ngô, fructooligosaccharides, gạo lứt nảy mầm, hỗn hợp tocopherols đậm đặc (chất chống oxy hóa)

★ Chất gây dị ứng: Sản phẩm này chứa đậu phộng, ngũ cốc (gluten) và các sản phẩm của chúng

Dây chuyền sản xuất này cũng sản xuất các sản phẩm có chứa đậu nành, sữa, mè, lúa mì, các loại hạt và các sản phẩm của chúng

★ Thời hạn sử dụng sản phẩm: hai năm (chưa mở và bảo quản ở nhiệt độ phòng)

★ Lưu ý

  • Đảm bảo không chất bảo quản, không phẩm màu nhân tạo
  • Không để nơi có ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao và tránh va chạm
  • Sản phẩm khi để trong tủ lạnh (đông lạnh) sẽ có hiện tượng ngưng tụ cục bộ, đây là hiện tượng bình thường, bạn cứ yên tâm ăn nhé
  • Sản phẩm này làm bằng bột gạo lứt, nếu có lắng cặn dưới đáy là bình thường, bạn cứ yên tâm ăn nhé
  • Lắc kỹ trước khi ăn. Vui lòng bảo quản lạnh sau khi mở lon và nên tiêu thụ trong vòng 4 giờ

Hi vọng rằng, qua bài viết trên đây, các bạn đã có thể lựa chọn cho mình loại thực phẩm đóng hộp phù hợp với sở thích. Hãy ghé ngay Panpanfood để dinh về những món đồ hộp Đài Loan siêu ngon này về nhé!