Dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 có những tác dụng gì

Bạn chắc đã từng nghe qua dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 rồi, bạn đã thử dùng nó chưa? Liệu loại dầu này có mang lại cho cơ thể những lợi ích sức khỏe không? Hãy cùng Pan Pan Food tìm hiểu về những công dụng của dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 trong bài viết dưới đây.

1. Dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 là loại dầu gì

Dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 có những tác dụng gì

Dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 là loại dầu được chiết xuất từ mè đen, chứa hàm lượng vitamin dồi dào, gồm chất béo, chất béo bão hoà và không bão hoà. Thành phần của dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 có hàm lượng chất dinh dưỡng là chất béo và năng lượng và được kiểm định bởi các nghiên cứu khoa học. Thành phần của dầu mè đen nguyên chất bao gồm rất nhiều acid béo chưa no như sesamin, sesamol, sesamolin, sesamol, acid oleic, acid linoleic, acid palmitic, acid arachic, acid folic, acid amin,… Ngoài ra, nó cũng chứa một lượng lớn omega 3, omega 6, vitamin E, vitamin nhóm B, canxi, photo, sắt,… Chính vì vậy, dầu mè đen được các bác sĩ khuyên dùng vì nó mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Xem thêm: Ăn củ cải trắng có tốt không - Những điều cần lưu ý khi ăn củ cải trắng

2. Tác dụng của dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油

- Làm đẹp da

Trong dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 chứa rất nhiều kẽm và các khoáng chất rất quan trọng cho cơ thể. Chúng giúp tăng đàn hồi cho da, chống oxy hóa hiệu quả. Các chất trong dầu có khả năng loại bỏ các đốm tàn nhang, nám và xỉn màu của da. Việc bôi một lớp dầu tinh chất mè đen lên da có thể kháng tia UV có hại.

- Vệ sinh răng miệng

Các mảng bám màu vàng trên răng sau khi ăn sẽ là nơi phát sinh vi khuẩn gây sâu răng. Việc sử dụng nước súc miệng có dầu mè hàng ngày sẽ giúp đánh bay mảng bám, bảo vệ men răng và kháng khuẩn.

- Giảm nguy cơ mắc tiểu đường

Nếu người bị bệnh tiểu đường khi ăn những món được chế biến từ dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 hàng ngày, người bệnh có thể kiểm soát lượng glucose huyết tương, giảm tăng huyết áp, giảm các biến chứng nguy hiểm gây tử vong.

Dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 có những tác dụng gì

- Bảo vệ sức khỏe tim mạch

Dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 chứa các axit béo có khả năng bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa bệnh xơ, vữa động mạch, tránh các nguy cơ gây đột quỵ và đau tim. Bên cạnh đó, các chất sesamin, sesamol có khả năng giảm huyết áp ở tâm trương, thu.

- Ngăn ngừa các bệnh ung thư

Hợp chất phytate có trong dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 có tác dụng chống và ngăn ngừa mầm mống của bệnh ung thư. Đặc biệt, lượng magie cùng các khoáng chất thiết yếu sẽ tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống bệnh ung thư đại thực tràng đầy nguy hiểm.

- Giúp xương chắc khỏe

Các khoáng chất như canxi và đồng trong thành phần của dầu mè đen giúp hệ thống xương, khớp được săn chắc, phát triển và giảm nguy cơ lão hoá xương. Ngoài ra, dầu mè cũng có khả năng tái tạo xương nhanh chóng.

- Ngăn ngừa các rối loạn hô hấp

Sử dụng dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 trong khẩu phần hàng ngày sẽ giúp cơ thể hấp thụ hàm lượng magie, ngăn ngừa co thắt đường hô hấp, kích thích gây nghẹt khó chịu.

- Hỗ trợ quá trình trao đổi chất

Trong thành phần dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 có chứa lượng nhỏ chất sắt, hỗ trợ hình thành các tế bào máu, giảm nguy cơ thiếu máu và tăng cường các quá trình trao đổi chất hàng ngày.

- Chăm sóc tóc

Việc bổ sung dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 trong thực phẩm sẽ cung cấp dưỡng chất sâu từ bên trong cơ thể. Chính vì thế, bạn hãy sử dụng dầu mè massage lên tóc, bạn sẽ có một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe như ý muốn.

- Giảm stress

Trong dầu mè đen còn chứa hàm lượng tyrosine cao. Tyrosine kết nối với hoạt động serotonin trong não, giúp cải thiện cân bằng tâm lý của bạn. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn khi sử dụng dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 trong các món ăn của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm món kim chi Hàn Quốc - 韓式泡菜 (酸辣)-小胖妹- món ngon cho ngày trời lạnh

3. Cách sử dụng dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 hiệu quả

Cách dùng dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 phổ biến nhất là chế biến cùng thức ăn và hấp thu thông qua đường ăn uống. Tuy nhiên, sử dụng quá liều có thể gây các biến chứng tiêu cực như tiêu chảy ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Đối với cách uống dầu mè, bạn lưu ý nên được tư vấn bởi các bác sĩ uy tín trước khi dùng.

Ngoài ra bạn có thể dùng tinh chất dầu để massage, kết hợp dầu mè cùng dấm táo để đắp mặt và rửa sạch lại bằng nước ấm. Thay vì sử dụng dầu dừa để dưỡng mi, bạn sử dụng thay thế bằng dầu mè, chuốt lên mi và để qua đêm và rửa lại bằng nước ấm.

4. Mua dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 ở đâu

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết được những công dụng tuyệt vời của dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 rồi, vậy còn chờ gì nữa mà không thường xuyên sử dụng loại thực phẩm có ích này nhỉ. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm dầu mè đen 吉利黑芝麻純胡麻油 tại Pan Pan Food, hiện tại chúng tôi đang có những sản phẩm dầu mè đen sau: 

- Dầu Mè Đen Gily 吉利黑芝麻純胡麻油

Dầu Mè Đen Gily 吉利黑芝麻純胡麻油

- Dầu Mè Đen 日正麻油

Dầu Mè Đen 日正麻油

Ngoài ra bạn có thể chọn mua những thực phẩm chuẩn truyền thống mang hương vị Đài Loan khác tại Pan Pan Food. Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 68 Đường 19/5, P.Văn Quán, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Email: panpanfoodhn@gmail.com

Hotline: 0367.002.688 - 0247.309.9966